Vụ ám sát cố Tổng thống John F. Kennedy: Bác sĩ lên tiếng về sự thật

Vào ngày 22/11/1963, đúng 60 năm trước, như chúng ta đều biết, Tổng thống John F. Kennedy đã bị bắn tử vong khi đang di chuyển qua Texas cùng với đoàn xe hộ tống của mình.

Tuy nhiên, xét về việc ông ấy thực sự bị hạ sát như thế nào — nghĩa là những âm mưu đằng sau — đó là chủ đề tranh luận rộng rãi trong công chúng kể từ khi Ủy ban Warren đưa ra báo cáo của họ, và báo cáo chính thức này nói rằng chỉ có đúng một tay súng chịu trách nhiệm về vụ ám sát này.

Ủy ban Warren, được thành lập ngay sau vụ ám sát để điều tra những gì đã xảy ra, đã công bố báo cáo của mình vào năm 1964, và xác định rằng ông Lee Harvey Oswald, đã mai phục tại tầng sáu của Trung tâm lưu ký sách giáo khoa của trường Texas, đã hành động như một tay súng đơn độc.

Báo cáo chính thức cho là ông Oswald đã bắn hai phát súng, với một viên đạn xuyên vào lưng trên và thoát ra gần thanh quản, trong khi viên đạn thứ hai xuyên vào bên phải đầu và thoát qua trán. Và Tổng thống John F. Kennedy được cho là vẫn còn thở khi đoàn xe hộ tống của ông đến Bệnh viện Parkland trước khi ông được thông báo là đã tử vong khoảng nửa giờ sau đó.

Tuy nhiên, đoạn phim phỏng vấn gần đây đã được đưa ra ánh sáng, trong đó có bảy bác sĩ mà đã có mặt tại Bệnh viện Parkland [vào thời đó] phản đối những tuyên bố được đưa ra trong báo cáo chính thức của Ủy ban Warren.

Nguồn tham khảo:

🔵 Phỏng vấn các bác sĩ:

https://ept.ms/3GaP90z

----

Quan điểm trong video này là của người dẫn chương trình và khách mời, và không nhất thiết phản ánh quan điểm của The Epoch Times.