Tầm ảnh hưởng của The Epoch Times: Từ độc giả trở thành người ủng hộ

Ngày 15 và 16/07/2023, tại Trung tâm Hội nghị Quận Palm Beach, những người tham dự Hội nghị Hành động Bước ngoặt 2023 (Turning Point Action Conference 2023) đã nói về tầm ảnh hưởng của The Epoch Times.

Dân biểu Marjorie Taylor Greene (Cộng Hòa-Georgia) cho biết: “Tôi theo dõi sát sao các bản tin. Tôi mến mộ The Epoch Times. Tôi khuyến khích những người tôi quen biết theo dõi, đặt mua, đọc các bài viết, xem các bộ phim tài liệu của The Epoch Times. Quý báo bám sát các vấn đề mà hầu hết người Mỹ đều quan tâm đến. Vậy nên, cảm ơn quý báo vì điều đó.”

Ông Paul Dan đến từ Quỹ Di Sản (The Heritage Foundation) cho biết: “Epoch Times là một trong số ít những dịch vụ mà tôi đặt mua, thế nên quý báo đang trò chuyện cùng một độc giả ghi danh [đặt mua báo] đấy. Tin tức của quý báo quả thực đặc sắc. Tôi không tìm thấy các tin tức này ở bất cứ hãng thông tấn nào khác. Tôi là một người tị nạn đến từ thành phố New York. Tôi đã đào thoát khỏi chủ nghĩa cộng sản, nhưng tôi nhớ lần đầu tiên tôi biết đến The Epoch Times là khi đang đi dạo quanh khu Midtown và nhìn thấy tờ báo. Thế là tôi đã đọc tờ báo này trong nhiều năm nay. Quả là một tờ báo đáng tin cậy để đọc hằng ngày.”

Cô Savanah Hernandez, phóng viên kiêm bình luận viên chính trị của Turning Point USA, cho biết: “Tôi yêu mến điều mà The Epoch Times đang làm. Tôi thực sự thích tờ báo này, cụ thể là trong cách đưa tin trên trang web của quý báo. Bởi vì hệt như công việc tôi đang làm, tôi thích đi và tìm tòi về những điều mà không ai đề cập đến, và nêu bật vấn đề đó. Tôi cảm thấy mỗi lần truy cập trang web của The Epoch Times thì tôi sẽ tìm thấy tin tức mà tôi chưa từng nghe nói đến, chưa từng biết tới. Đó là tin mà các hãng truyền thông lớn lẽ ra phải lên tiếng nhưng họ lại phớt lờ.”

Ông Perry Johnson, ứng cử viên tổng thống năm 2024, cho biết: “Tôi đã nghe nói đến The Epoch Times khoảng bảy tháng trước. Tôi thấy tờ báo thật tuyệt. Tôi nghĩ chúng ta phải bắt đầu giúp mọi người biết chuyện gì đang xảy ra, họ cần có thông tin.”

Anh Charlie Kirk, nhà sáng lập kiêm chủ tịch của Tổ chức Turning Point USA, nói: “Tôi mến mộ Epoch.”