Tôn vinh Sự thật và Tự do: Tiệc Giáng Sinh của The Epoch Times tại Hoa Thịnh Đốn

Hôm thứ Ba (12/12), The Epoch Times đã tổ chức một bữa tiệc Giáng Sinh tại Hoa Thịnh Đốn, quy tụ những nhân vật có tiếng tăm. Họ đã chia sẻ sự cảm kích của mình trước cam kết của tờ báo đối với nghề làm báo chân chính và vai trò của tờ báo trong việc bảo vệ tự do.

Thượng nghị sĩ Ron Johnson (Cộng Hòa-Wisconsin), một người ủng hộ nhiệt thành của The Epoch Times, đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và cho biết: “Tôi là một người hâm mộ trung thành của The Epoch Times và tôi tin rằng quý vị cũng vậy. Chúc quý vị Giáng Sinh an lành và một Năm Mới hạnh phúc và thịnh vượng.” Ông Johnson nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chia sẻ các bài viết của The Epoch Times trong các nhóm bạn bè người thân của mình, và tôn vinh việc theo đuổi sự thật trong ngành báo chí.

Ông Robert Destro, cựu phụ tá Ngoại trưởng Hoa Kỳ đặc trách về Dân chủ, Nhân quyền, và Lao động, đã khen ngợi về sự quy tụ của những ký giả đang hành nghề báo chí một cách chân chính như tờ báo này. Dân biểu Glenn Grothman (Cộng Hòa-Wisconsin) công nhận The Epoch Times là nguồn tin tức thiết yếu trong việc bảo vệ tự do.

Ông Jasper Fakkert, tổng biên tập The Epoch Times, hồi tưởng về một năm phát triển hưng thịnh của tờ báo khi nói rằng: “Năm 2023 là một năm đầy hứng khởi của The Epoch Times. Là một năm mà sự nghiệp làm báo của chúng tôi phát triển rực rỡ.” Ông Fakkert chia sẻ rằng The Epoch Times hiện là tờ báo lớn thứ tư trên cả nước, dựa trên tổng số lượng độc giả ghi danh theo dõi phiên bản báo điện tử và báo in.

Ông Steve Lance, chánh văn phòng NTD tại Hoa Thịnh Đốn, hãng truyền thông cùng hệ thống với The Epoch Times, đã nhấn mạnh sứ mệnh của NTD kể từ khi thành lập vào năm 2000: đó là đưa tin về sự thật và phơi bày chủ nghĩa cộng sản. Dân biểu Mark Alford (Cộng Hòa-Missouri) nhắc lại quan điểm này, nhấn mạnh rằng sự thật là điều duy nhất quan trọng, và The Epoch Times đưa tin về sự thật rất tốt.

Ông Johnson nhắc lại giá trị của nền báo chí chân chính được tạo dựng bởi những người hiểu rõ tầm quan trọng của tự do, thu hút sự quan tâm đối với nhu cầu giảng dạy những tôn chỉ đã khiến đất nước này trở nên vĩ đại. Ông Grothman hài hước đề nghị: “Quý vị đã từng bước đưa tờ báo vươn lên vị trí thứ tư, có thể năm sau chúng tôi sẽ xếp hạng quý vị ở vị trí thứ ba.”

Ông Jan Jekielek, biên tập viên cấp cao kiêm chủ trì chương trình “American Thought Leaders” trên EpochTV, đã khích lệ sự phát triển của The Epoch Times, bày tỏ mong muốn thấy tờ báo này trở thành nguồn tin tức số một. “Hãy đưa tờ báo này vươn lên vị trí số một. Cảm ơn quý vị,” ông kết thúc lời chia sẻ.

Bữa tiệc Giáng Sinh của The Epoch Times ở Hoa Thịnh Đốn không chỉ là một dịp ăn mừng ngày lễ mà còn là nơi những nhân vật có tiếng nói tụ họp lại với nhau để tôn vinh những tôn chỉ của nghề làm báo chân chính, tự do, và theo đuổi sự thật.