Thu nhập năm 2016 của ông Hunter từ Romania bắt nguồn từ hoạt động chính sách ngoại giao của cha ông

Trong chương trình gần đây nhất, chúng ta đã thảo luận về sự đảo ngược đột ngột trong bản cáo trạng của Biện lý Đặc biệt David Weiss đối với ông Hunter Biden. Tại sao chỉ cách đây vài tháng, ông Weiss đã dành cho ông Hunter một bản thỏa thuận ưu ái đối với những tội y hệt như hiện tại ông ấy đang buộc tội ông Hunter?

Như chúng tôi đã lưu ý vào thời điểm đó, “Không có lời giải thích hợp lý nào cho việc chuyển từ thỏa thuận ưu ái hào phóng nhất thế giới sang dồn toàn lực vào việc truy tố chỉ trong vòng vài tháng.” Ông Weiss cần trả lời những câu hỏi này. Ông ấy cũng cần trả lời lý do tại sao ông ấy trì hoãn việc cáo buộc ông Hunter trong thời gian dài như vậy, để cho các Luật Thời hạn Hiệu lực quan trọng hết hạn trong quá trình đó — một vấn đề khiến chúng ta nảy sinh một số nghi ngờ. Nhưng đồng thời, bản cáo trạng mới này xác nhận tất cả những điều chúng tôi từng đưa tin trước đây — các hoạt động của gia đình Biden ở Trung Quốc, Ukraine, và Romania.

Các hoạt động mà các tập đoàn truyền thông đã cố hết sức để che giấu bằng cách nói với bất kỳ ai chịu lắng nghe rằng những chuyện này chưa bao giờ thực sự xảy ra.

Quan điểm trong video này là của người chủ trì chương trình và khách mời, và không nhất thiết phản ánh quan điểm của The Epoch Times.