Tại sao những người theo phái bảo tồn truyền thống nên thắt dây an toàn khi bước vào năm 2024?

Khi chúng ta bước sang năm mới, cũng đáng nhìn lại quãng đường chúng ta đã đi qua.

Mức tăng lạm phát của chúng ta đã giảm xuống, nhưng lạm phát vẫn ở mức rất cao. Nền kinh tế của chúng ta ngập trong nợ nần, khi nợ quốc gia của Hoa Kỳ lên tới 34 ngàn tỷ USD, một con số mà chỉ cách đây vài năm chúng ta không thể tưởng tượng được.

Chúng ta nhận thấy sức khỏe nền kinh tế của chúng ta không được đo lường bằng sức khỏe tài chính của người dân bình thường, mà bằng sức khỏe tài chính của các tập đoàn đa quốc gia, toàn cầu vì được đo lường qua thị trường chứng khoán.

Nhờ có ông Obama mà mối quan hệ giữa các chủng tộc chưa bao giờ đối mặt với chia rẽ đến thế. Và bước vào năm 2024, giới truyền thông sẽ còn tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.

Báo chí và đảng cầm quyền xem những người theo khuynh hướng bảo tồn truyền thống như nhóm người nguy hiểm. Cuộc chiến pháp lý xảy ra tràn lan. Cuộc khủng hoảng ở biên giới cho thấy một sự thay đổi căn bản trong cấu trúc xã hội của đất nước chúng ta.

(*) Ghi chú:

Vào thời điểm phát hành video gốc trên EpochTV hôm 05/01/2024, Hạ viện Hoa Kỳ chưa thông qua cuộc bỏ phiếu quyết định đàn hặc Bộ trưởng An ninh Nội địa Mayorkas.

----

Quan điểm trong video này là của người chủ trì chương trình, và không nhất thiết phản ánh quan điểm của The Epoch Times.