Nhà làm phim ca ngợi The Epoch Times tại sự kiện AmFest 2023

Nhà làm phim kiêm nhà hoạt động nhân quyền Jason Jones nói về The Epoch Times tại sự kiện AmFest 2023 của tổ chức Turning Point USA hôm 18/12.
“Đối với tôi The Epoch Times là tờ báo tuyệt vời nhất mà ngày nay chúng ta có thể đọc, tôi không thể — tôi không biết liệu rằng có tờ báo nào tốt hơn thế hay không,” ông nói. “Không chỉ riêng tờ báo, mà tất cả các tạp chí và ấn phẩm khác của The Epoch Times, nội dung video, các chương trình video đều như vậy. Mọi người phải đặt mình vào vị trí của các ký giả, nhà sản xuất và đội ngũ điều hành, thì mới hiểu được quý vị đã lớn mạnh đến mức nào. Thật kinh ngạc. Đúng là quá ư dũng cảm. Và bởi vì… tôi cũng làm công việc tương tự, nên tôi hiểu được cái giá phải trả thực sự của dũng khí. Vậy nên đó là lý do mà tôi luôn có sự ngưỡng mộ vô bờ bến đối với tất cả những người làm việc tại The Epoch Times.
The Epoch Times thể hiện sự đoàn kết đích thực, và họ lên tiếng cho những cộng đồng yếu thế nhất trên thế giới. Chẳng hạn như, khi thực sự có một cộng đồng yếu thế, ví như những bị cáo của sự kiện ngày 06/01. Vâng, thật không dễ dàng để đứng về phía của những bị cáo của sự kiện ngày 06/01 phải không nào? Điều đó cần rất nhiều dũng khí.
“Người dám đứng lên chống lại ĐCSTQ và có lẽ cũng là mối đe dọa lớn nhất mà ĐCSTQ phải đối mặt, thực sự chỉ có The Epoch Times.”