Nghệ thuật bị hủy bỏ: Chính quyền Trung Quốc kiểm duyệt công ty Hoa Kỳ tại Nam Hàn

Việc Trung Quốc đàn áp những người dân bất đồng chính kiến của chính nước mình đã không còn là bí mật nữa. Nhưng trong những năm gần đây, Đảng Cộng sản Trung Quốc dường như sẵn sàng hơn bao giờ hết phớt lờ các ranh giới và chuẩn mực quốc tế, trở nên táo tợn hơn bao giờ hết khi vung búa tấn công vào các quốc gia có chủ quyền..

Và trong đó bao gồm cả Nam Hàn, một đồng minh của Mỹ, nơi cha ông của chúng ta đã chiến đấu và ngã xuống để giải thoát họ khỏi chủ nghĩa cộng sản.

Tại đó, một công ty vũ đạo có trụ sở tại Hoa Kỳ phải đối mặt với sự kiểm duyệt vì bóc trần cuộc đàn áp những người có đức tin ở Trung Quốc.

Vì sao sự thâm nhập của ĐCSTQ lại thành công ở Nam Hàn? Làm thế nào mà điều này có thể xảy ra dưới chính phủ của một tổng thống thân Mỹ? Và nếu Nam Hàn trở thành quốc gia cộng sản hay đồng minh của ĐCSTQ trên thực tế thì Mỹ sẽ gặp hậu quả như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tới Nam Hàn để tiến hành một cuộc điều tra độc quyền.

“Quyền lực đó điều khiển mọi lĩnh vực trong xã hội Nam Hàn. Thật không may, đó lại là sự thật,” ông Lee Ji-Yong, giáo sư Khoa nghiên cứu Trung Quốc tại Đại học KeiMyung, cho chúng tôi biết về sự thâm nhập của Trung Quốc vào Nam Hàn.

“Tất nhiên, Trung Quốc xem Nam Hàn như một mắt xích dễ tấn công thuộc vòng bao vây Trung Quốc của Hoa Kỳ,” ông Kim Taewoo, nhà nghiên cứu cao cấp tại Viện Nghiên cứu Quân sự Nam Hàn, cho biết.

“Tôi lo ngại về điều này vì Nam Hàn đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn chặn chủ nghĩa cộng sản phát triển. Tôi thực sự rất lo ngại về sự xâm nhập của họ,” Dân biểu Tim Burchett (Cộng Hòa-Tennessee) nói.

Về người chủ trì chương trình:

Ông Steve Lance là người chủ trì chương trình Capitol Report, một chương trình tin tức chính trị được thực hiện tại Hoa Thịnh Đốn nhằm mục đích cung cấp một kênh trực tiếp cho những tiếng nói và những người định hình chính sách ở Hoa Kỳ. Capitol Report đưa tất cả các tin tức chính trị trong ngày với các cuộc phỏng vấn và phân tích của các chuyên gia.

Theo dõi ông Steve trên Twitter: @SteveLanceNTD

Quan điểm trong video này là ​​của chủ trì chương trình và khách mời, và không nhất thiết phản ánh quan điểm của The Epoch Times.