“Sự trọn vẹn đến từ bên trong”

“Hành trình chữa lành của tôi” là một chuỗi câu chuyện đặc biệt được viết bởi những người đã tìm ra những cách độc đáo để giữ gìn sức khỏe khi họ không còn lối nào để rẽ.

Khi lớn lên, mặc dù đi nhà thờ nhưng tôi chưa bao giờ thực sự học hỏi hay hiểu thấu những lời dạy trong bài học Kinh thánh. Bây giờ tôi đã trưởng thành và có thể tự suy nghĩ, tôi bắt đầu đọc và nghiên cứu sâu về Kinh thánh.

Tôi theo đuổi các nghiên cứu chuyên sâu về những bài học Kinh thánh bằng cách tham gia các buổi học trực tiếp và các khóa học trực tuyến, cũng như dự lễ ở nhiều nhà thờ khác nhau – từ Công giáo, Giám lý, Cơ đốc phục lâm đến Cơ đốc nhân Do Thái theo đạo Messian – bạn có thể liệt kê hàng loạt cái tên như vậy!

Khi tôi trưởng thành trong hành trình tâm linh thì cuộc sống, sức khỏe, thái độ, và thậm chí cả tình trạng tài chính của tôi cũng được cải thiện đáng kể nhờ nhận thức ngày càng cao về việc làm những điều chân chính. Tôi nghĩ rằng chúng ta đã nghênh đón những sự rung cảm tốt đẹp và cảm xúc tốt đẹp xung quanh mình bằng cách sống có quy tắc hơn, có trách nhiệm hơn và vị tha hơn.

Bằng cách tích hợp những lời dạy từ bài học Kinh thánh vào cuộc sống hàng ngày, các phương diện khác trong của cuộc sống của tôi cũng đang được cải thiện một cách tự nhiên – như ăn uống lành mạnh hơn, có ý chí tập thể dục, lập ngân sách, thuyết phục người khác làm những điều đúng đắn bằng cách sống liêm chính, có nền tảng vững chắc và mạnh dạn hơn để chia sẻ sự thật.

Tôi mong cầu rằng chúng ta sẽ tập trung nhiều hơn vào các giá trị đạo đức, ngăn ngừa hiện tượng băng hoại đạo đức để chúng ta có thể tử tế, trung thực, rộng lượng và tôn trọng người khác hơn.

Sự trọn vẹn đến từ bên trong.

Nếu quý vị được truyền cảm hứng bởi những câu chuyện chữa lành này và muốn chia sẻ câu chuyện của riêng mình, vui lòng gửi bài viết tại đây.

Bài viết do cô Ro Robinson tự thuật.

Ngọc Thuần biên dịch

Quý vị tham khảo bản gốc từ The Epoch Times

Healing Stories
BTV Epoch Times Tiếng Anh
Chia sẻ bài viết này tới bạn bè của bạn